Truyện cười Colombia (nước này cùng với Chile là hai quốc gia ở Nam Mỹ giáp cả Đại Tây Dương và Thái Bình Dương)



- Sao anh giận dữ vậy?
- Tôi đánh rơi mất cặp kính, mà không có kính thì tôi không thể tìm được chúng.

*

- Tại sao cậu lại quyết định bán chiếc kèn đồng gia bảo ấy đi?
- Vì tay hàng xóm vừa tậu khẩu súng bắn tỉa gắn kính ngắm hồng ngoại.

*

Một người tới bác sĩ:
- Thưa bác sĩ, tôi thấy khó thở.
- Anh có hút thuốc lá không?
- Có, tôi hút rồi mà vẫn không đỡ.

*

Một người Bogotá (vùng thủ đô Colombia) mắc bệnh béo phì, bác sĩ kê cho anh ta một đơn thuốc. Đêm đầu tiên sau khi uống thuốc, ông ta mơ thấy mình cùng một cô gái đẹp lạc vào một hoang đảo. Ông liền chạy quanh đảo để đuổi theo cô ta. Nhưng chưa bắt được thì ông đã ra đầy mồ hôi và tỉnh dậy. Liên tục 6 đêm liền, ông ta giảm được 25kg.
Ông có một người bạn cũng bị béo phì, biết chuyện liền nói:
- Tôi cũng sẽ đi gặp vị bác sĩ này.
Sau khi ông này uống thuốc, ông ta cũng gặp một giấc mơ nhưng hoàn toàn khác: Tuy cũng bị lạc lên một hoang đảo nhưng chẳng có một cô gái xinh đẹp nào cả, thay vào đó là một toán thổ dân rượt đuổi ông ta. Sau 6 ngày, ông ta cũng giảm được 25kg. Ông liền đến hỏi bác sĩ:
- Sao bạn tôi cũng giảm được 25 nhưng lại có được những giấc mơ đẹp?
- Ông ấy điều trị bằng tiền cá nhân, còn ông thì bằng Thẻ bảo hiểm y tế.

Tư Cười

Colombia là một quốc gia tại Nam Mỹ. Colombia giáp Venezuela và Brasil về phía đông; giáp Ecuador và Peru về phía nam; giáp Đại Tây Dương phía bắc, qua Biển Caribe; và phía tây giáp Panama và Thái Bình Dương. Colombia cùng với Chile là hai quốc gia ở Nam Mỹ giáp cả Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Colombia là một nước lớn và đa dạng, lớn thứ 4 Nam Mỹ (sau Brasil, Argentina và Peru), với diện tích hơn gấp bảy lần New England; gấp đôi Pháp; chỉ nhỏ hơn một chút so với Arizona, California, Oregon và Washington kết hợp lại.



Xem thêm