Truyện cười Qatar (chỉ có biên giới trên bộ với Ả Rập Xê Út về phía nam, vịnh Ba Tư bao quanh phần còn lại của quốc gia)



Sau một tuần nói làm vợ, người vợ trẻ nói với chồng:
- “Anh sao vậy, thứ hai anh ăn bo bo, thứ ba ăn bo bo, thứ tư cũng vậy, bỗng dưng thứ sáu lại giở chứng: Anh không nuốt nổi đâu. Rách việc!”

*

Con trai hỏi bố:
- Bố ơi, thế hồi chưa lấy mẹ thì ai là người nhắc bố cài dây an toàn, rẽ trái, rẽ phải khi lái xe?

*

- Hay nhỉ, người bạn tốt nhất của chị đang đeo dính chồng chị đấy!
- Không có gì phải ngạc nhiên, hồi còn đi học, cô ta toàn copy bài của tôi đấy!

*

Ông chủ quán bar nọ tự hào là người khỏe nhất, và cá một chầu nếu ai thắng được ông ta. Việc cá cược như thế này: Sau khi ông ta vắt hết nước một miếng chanh, nếu ai vắt thêm một giọt nào nữa thì thắng cuộc.
Bao nhiêu người đã thử sức nhưng đều thất bại.
Ngày nọ, có một anh chàng ốm tong, ốm teo đeo chiếc mục kỉnh dày cộm bước vào. Trong lúc mọi người còn cười chế nhạo thì anh ta nhặt lấy miếng chanh ông chủ quán bar vừa bỏ, vắt ra 3 giọt nước nữa.
Sau khi đãi anh ta một chầu, ông chủ quán bar hỏi:
- Anh làm thế nào mà khỏe như vậy? Chắc anh là dân cử ta hạng nặng phải không?
- Không - anh nọ trả lời - tôi làm cho cơ quan thuế vụ!

Tư Cười

Qatar (phiên âm tiếng Việt), tên chính thức là Nhà nước Qatar, là một quốc gia có chủ quyền tại Tây Á, nằm trên bán đảo nhỏ Qatar thuộc duyên hải đông bắc của bán đảo Ả Rập. Qatar chỉ có biên giới trên bộ với Ả Rập Xê Út về phía nam, vịnh Ba Tư bao quanh phần còn lại của quốc gia. Một eo biển thuộc vịnh Ba Tư chia tách Qatar khỏi đảo quốc láng giềng Bahrain, ngoài ra đất nước này còn có biên giới hàng hải với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Iran.



Xem thêm