Truyện cười Nicaragua (nước lớn nhất ở Trung Mỹ, nhưng mật độ dân cư thấp nhất với số nhân khẩu chỉ tương đương các nước láng giềng nhỏ hơn)



Một người đàn ông từ quán rượu lảo dảo đi ra, ngồi vào taxi, tài xế taxi hỏi:
- Anh đi đâu?
- Việc đó thì có liên quan gì đến anh?

*

Một người đàn ông buớc vào tiệm bán giày hỏi:
- Ở đây có bán giày cá sấu không?
- Có đấy. Cá sấu của ông mang giày số bao nhiêu?

*

Một cô gái đi du lịch bước vào một nhà thờ trong bộ trang phục khá hở hang. Khi cô ta lại gần bình nước thánh, cha đạo hỏi:
- Con muốn rửa tội hay muốn tắm?

*

Chồng đồng ý cho vợ đi nghỉ ở biển và chỉ dặn:
- Masha, anh biết rằng em rất đẹp và sẽ có nhiều người đàn ông theo em. Anh cho phép em phản bội anh hai lần, nhưng khi về đến nhà hãy cho anh biết họ là ai.
Một tháng sau, từ chỗ nghỉ về, người vợ tươi hơ hớ và tràn trề sinh lực. Chồng hỏi:
- Masha, em thật là đẹp, thế em đã phản bội đúng như anh cho phép đấy chứ?
- Vâng!
- Thế hai lần đó ra sao?
- Một lần là với đội bóng đá, một lần là với dàn nhạc giao hưởng.

Tư Cười

Nicaragua là một quốc gia dân chủ cộng hoà tại Trung Mỹ. Đây là nước lớn nhất ở Trung Mỹ, nhưng cũng có mật độ dân cư thấp nhất với số nhân khẩu chỉ tương đương các nước láng giềng nhỏ hơn. Nước này giáp với Honduras ở phía bắc, Costa Rica ở phía nam. Bờ biển phía tây trên bờ Thái Bình Dương, còn phía đông là Biển Caribe. Tên nước xuất phát từ chữ Nicarao, tên của bộ lạc sử dụng ngôn ngữ Nahuatl từng sống trên bờ biển Lago de Nicaragua trước khi Cuộc chinh phục châu Mỹ của Tây Ban Nha diễn ra, và từ tiếng Tây Ban Nha Agua, nghĩa là nước, vì sự hiện diện của hai hồ lớn Lago de Nicaragua và Lago de Managua trong vùng.



Xem thêm