Truyện cười Nga (quốc gia gồm 83 liên bang, kéo dài toàn bộ phía bắc châu Á và 40% châu Âu, bao trùm 11 múi giờ nhưng chỉ phân chia 9 múi giờ)



- Gớm, vợ ông khách kia trông như bà nấu bếp ấy nhỉ?
- Ấy thế mà bà ta chẳng biết nấu ăn!

*

Hai người Nga mới gặp nhau:
- Này vợ tớ xinh lắm, cô ấy là á hậu đấy!
- Còn vợ mình thì mỗi ngày được mình tặng 10 cái váy mới.

*

Tại sao gà trống lại gáy sớm thế nhỉ?
- Tại khi gà mái thức dậy thì nó đâu có cho gà trống nói tiếng nào nữa.

*

Một bà già đi ra khỏi siêu thị, đi về phía xe của mình. Bà nhìn thấy bốn gã đàn ông đang ngồi trong xe của bà, chuẩn bị nổ máy. Bà vứt ngay túi xách, rút súng ra, hét lớn:
- Tao có súng đây, và tao cũng biết bắn nữa. Cút ngay, đồ bị rách!
Bốn gã đàn ông không đợi bà hét lên lần hai, nhảy ra khỏi ô tô và chạy ra chỗ khác.
Bà cụ tra chìa khóa vào ổ xe, nhưng vẫn không thể khởi động được. Một vài phút sau, bà tìm thấy chiếc xe hơi của mình cách đó bốn năm chiếc. Bà lại chất đồ và lái thẳng đến đồn cảnh sát.
Viên trung úy cảnh sát chỉ sang bàn bên kia, nói có bốn gã đàn ông, mặt xanh như đít nhái đang ngồi tường thuật lại vụ cướp xe hơi sáng nay: Một bà già nhăn nheo, tóc xoăn, da trắng, có mang theo súng đã cướp xe của họ.

Tư Cười

Nga (tiếng Nga chuyển tự Rossiya) quốc danh hiện tại là Liên bang Nga, là một quốc gia cộng hòa gồm 83 thực thể liên bang, nước này kéo dài toàn bộ phần phía bắc châu Á và 40% châu Âu, bao trùm 11 múi giờ nhưng nước Nga chỉ phân chia 9 múi giờ. Thành lập sau sự giải tán Liên Xô năm 1991, nhưng nó được công nhận là sự kế tiếp pháp lý của nhà nước Xô viết.



Xem thêm