Truyện cười Indonesia (quốc gia này từng được gọi là nước Nam Dương trong tài liệu tiếng Việt trước kia)



Cáo mặt đất Shin Tae-yong nói chuyện với một cầu thủ Indonesia:
- Khi nào tôi lỡ nói ra điều gì đó ngớ ngẩn, tôi tự cười mình trước tiên. À mà phát biểu với báo chí các cậu nhớ là tôi không chỉ đạo các cậu chơi xấu đâu nhá.
- Ồ, thế thì anh suốt ngày vui vẻ nhỉ?

*

- Tại sao đàn ông đa số không muốn đeo cà vạt?
- Vì chúng chiếm nhiều chỗ trong túi quần.

*

- Trận Việt Nam và Indonesia kết thúc lúc 9 rưỡi, sao tối hôm qua bố nghe đồng hồ đánh 3 tiếng mới thấy con về.
- Vâng, đáng lẽ đồng hồ đánh 10 tiếng nhưng con tắt đi, sợ cả nhà thức giấc ạ.

*

Sau khi sinh hạ cậu con trai có màu da... oằn tà roằn, một người đàn bà giàu có liền viết thư cho chồng đang đi công tác xa: “Anh yêu, khi con chúng ta sinh ra, vì không đủ sữa cho con bú, nên em đành nhờ bà nhũ mẫu da đen cho “ty” hộ. Và anh có tưởng tượng nổi không, cứ mỗi ngày, da thằng bé lại sậm dần một chút”.
Khi đức ông chồng báo tin này cho mẹ đẻ, bà mẹ chồng chỉ nói: “Con ơi, khi sinh con ra, ta cũng không có đủ sữa cho con “ty”, và ta đành phải nuôi con bằng sữa bò. Nhưng cho đến bây giờ sừng nó mới mọc trên đầu con đấy”.

Tư Cười

Indonesia, trước kia trong tài liệu tiếng Việt quốc gia này từng được gọi là nước Nam Dương, là một quốc gia nằm giữa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Indonesia được mệnh danh là “Xứ sở vạn đảo”, lãnh thổ của nó bao gồm 13.487 hòn đảo và với dân số khoảng 255 triệu người (năm 2015), đứng thứ tư thế giới về dân số.



Xem thêm