Truyện cười Ecuador (quốc gia Nam Mỹ, có biên giới với Colombia ở phía bắc, Peru ở phía đông và nam, và với Thái Bình Dương ở phía tây)



Một quý bà chìa séc cho nhân viên nhà băng với vẻ ngượng ngập:
- Xin lỗi, chữ ký của chồng tôi không được thẳng thớm cho lắm. Chẳng qua ông ấy hơi bị run khi tôi gí súng vào đầu ông ấy.

*

Trong tiệm thuốc:
- Tôi muốn mua thuốc mọc tóc.
- Có ngay. Ông thích tóc thẳng hay tóc quăn, màu đen hay màu hạt dẻ?

*

- Masa, anh yêu em, anh phát điên lên vì em.
- Lạy chúa, thế là cuối cùng anh cũng nói năng như một người bình thường rồi.

*

Sau khi thức dậy, cô vợ trẻ thủ thỉ với ông chồng của mình:
- Anh yêu, hôm qua em nằm mơ thấy anh đã tặng em một chiếc nhẫn kim cương thật lớn trong ngày 8/3, điều đó có nghĩa là gì anh nhỉ?
- Cưng, em sẽ biết vào tối nay! - Ông chồng đáp.
Tối mịt, người vợ trẻ nhấp nhổm không yên đợi chồng mình về. Hào hứng, cô đón anh với nụ cười trên môi và hồi hộp mở gói quà được gói cẩn thận. Khi gói quà được mở, cô tìm thấy một cuốn sách với tựa đề: “Ý nghĩa của những giấc mở”.

Tư Cười

Ecuador (tiếng Tây Ban Nha: Ecuador), tên chính thức Cộng hoà Ecuador (tiếng Việt: Cộng hòa Ê-cu-a-đo), là một nhà nước cộng hoà đại diện dân chủ ở Nam Mỹ, có biên giới với Colombia ở phía bắc, Peru ở phía đông và nam, và với Thái Bình Dương ở phía tây. Nước này gồm Quần đảo Galápagos (Archipiélago de Colón) tại Thái Bình Dương, khoảng 965 kilômét (600 dặm) phía tây lãnh thổ chính. Ecuador là từ tiếng Tây Ban Nha chỉ xích đạo. Ecuador trải dài cả hai bên đường xích đạo và có diện tích 256.370 km² (98.985 mi²). Thủ đô nước này là Quito; thành phố lớn nhất là Guayaquil.



Xem thêm