Truyện cười Đức (quốc gia thành viên đông dân nhất trong Liên minh châu Âu)



Quảng cáo: Có thể xem bói bài Tây, rượu Tây, gà Tây, xúc xích Tây... xin mang đến địa chỉ X...

*

- Cậu nhóc, lớn lên cháu muốn thành người như thế nào?
- Dạ, cháu muốn thành người ngoại quốc ạ.

*

Một con gà trống hỏi gà mái:
- Sao bà cứ cục tác suốt cả ngày thế?
- Kinh tế thị trường mà, nhờ vậy trứng của tôi bán chạy hơn các trứng khác đấy.

*

Nhân viên một hãng kem đánh răng, đến một cửa hàng ở vùng quê xa xôi nọ để chào bán sản phẩm của mình. Anh cố sức miêu tả những tính năng nổi trội, ưu việt của sản phẩm. Người chủ cửa hàng cố đợi cho đến khi anh chàng nói hết rồi dẫn anh xuống tầng hầm. Đoạn ông chỉ tay vào những kệ cao chất đầy... giấy vệ sinh của những thương hiệu nổi tiếng. Chàng trai ngạc nhiên:
- Nhưng sản phẩm của tôi thì có liên quan gì đâu?
- Tôi bán hàng ở đây 20 năm rồi, ngay cả việc thuyết phục dân ở đây dùng giấy vệ sinh tôi còn không tài nào làm nổi, nói gì đến việc bảo họ đánh răng.

Tư Cười

Đức (tiếng Đức: Deutschland), tên chính thức là Cộng hòa Liên bang Đức (tiếng Đức: Bundesrepublik Deutschland), là một nước cộng hòa nghị viện liên bang nằm tại Trung-Tây Âu. Liên bang bao gồm 16 bang, diện tích là 357.021 km² và có khí hậu theo mùa phần lớn là ôn hòa. Dân số của Đức vào khoảng 82 triệu, là quốc gia thành viên đông dân nhất trong Liên minh châu Âu. Đức là quốc gia có số lượng người nhập cư cao thứ nhì thế giới, sau Hoa Kỳ theo số liệu năm 2014. Thủ đô và vùng đô thị lớn nhất của Đức là Berlin. Các thành phố lớn khác gồm có Hamburg, München, Köln, Frankfurt, Stuttgart và Düsseldorf.



Xem thêm