Truyện cười Đan Mạch (đây là tên một quốc gia vùng Scandinavia ở Bắc Âu, không phải từ lóng để ám chỉ truyện cười... xyz)



Một người hỏi một ông chủ khách sạn xuống cấp:
- Giá bao nhiêu một chuồng thế này?
- 3 đô la cho một heo, 6 đô la cho hai heo!

*

- Các em hãy cho thầy biết thời gian tốt nhất để thu hoạch táo là vào lúc nào?
- Là lúc người coi vườn đang ngủ say ạ.

*

Trên một tấm biển treo trước của nhà thờ ở Maxillia: “Nếu bạn có tội, hãy vào đây” và ở dưới có thêm một dòng chữ của ai đó nghịch ngợm viết thêm: “Nếu chưa có, xin hãy gọi số điện thoại 36 - 282 - 12”.

*

Vào một buổi sáng đẹp trời, anh chồng thức giấc, mồ hôi vã ra đầm đìa. Cô vợ lo lắng hỏi:
- Anh yêu, anh làm sao vậy?
- Anh vừa gặp ác mộng.
- Ác mộng thế nào?
- Em biết Marilyn Monroe chứ? Anh nằm mơ thấy em và cô ấy đánh nhau để giành lấy anh.
- Rồi em bị làm sao hả anh?
- Không, cuối cùng thì em thắng!

Tư Cười

Đan Mạch (tiếng Đan Mạch: Danmark) là một quốc gia thuộc vùng Scandinavia ở Bắc Âu và là thành viên chính của Vương quốc Đan Mạch. Đan Mạch nằm ở vùng cực nam của các nước Nordic, nằm phía Tây Nam của Thụy Điển, phía Nam của Na Uy và giáp với Đức về phía Nam. Đan Mạch giáp cả biển Baltic và biển Bắc. Đan Mạch bao gồm một bán đảo lớn, Jutland (Jylland) và nhiều đảo, được biết đến nhiều nhất là Zealand (Sjælland), Funen (Fyn), Vendsyssel-Thy, Lolland, Falster, Bornholm, và hàng trăm đảo nhỏ thường được gọi là quần đảo Đan Mạch. Đan Mạch từ lâu đã kiểm soát cửa ngõ vào biển Baltic. Trước khi có kênh đào Kiel, nước chảy vào biển Baltic qua ba eo biển được gọi là những eo biển Đan Mạch.



Xem thêm