Truyện cười Cameroon (thường được gọi là châu Phi thu nhỏ, do đa dạng về địa chất và văn hóa)



Một thanh niên Cameroon than vãn với bạn:
- Khi tớ hôn Xvetlanna cái thứ nhất, nàng cho tớ một cái bạt tai. Còn khi tớ thề rằng sẽ không dám lặp lại nữa, thì nàng lại tiếp tục vả vào mặt mình.

*

Trong siêu thị, nhân viên bảo vệ nói với một khách hàng:
- Xin chúc mừng, anh là người thứ 100 định lấy cắp chiếc camera dùng để theo dõi này.

*

- Thưa ông giám độc, tôi làm cho ông đã 5 năm mà chưa một lần xin tăng lương...
- Ồ, ông nên nói là ông làm việc được với tôi suốt 5 năm vì ông chưa khi nào đòi tăng lương.

*

Buổi sáng nọ, một khách hàng bước vào cửa hàng hoa và đặt mua bó hoa để tặng vợ. Ông ta dặn rằng không cần để lại danh thiếp, vì bà ấy sẽ biết là ai gửi hoa.
Khi anh nhân viên giao hàng còn chưa quay về cửa hàng thì chuông điện thoại reo. Chính là bà vợ của ông khách khi nãy. Bà ấy hỏi:
- Ai đã gửi hoa cho tôi vậy.
Sau khi nghe giải thích rằng ông khách ấy đã yêu cầu không đính kém theo danh thiếp, cứ ngỡ là chuyện đã xong. Nhưng chỉ một lúc sau, bà ấy lại xông vào cửa hàng và gặng hỏi:
- Các anh phải nói rõ cho tôi biết là ai đã gửi hoa cho tôi trước khi lão chồng tôi về nhà ăn cơm trưa?

Tư Cười

Cameroon hay Cameroun, (phiên âm tiếng Việt: Ca-mơ-run), là một quốc gia ở phía tây của khu vực Trung Phi. Cameroon có biên giới quốc tế với Nigeria ở phía tây; với Tchad ở phía đông bắc; với nước Cộng hòa Trung Phi ở phía đông; và với Guinea Xích Đạo, Gabon, và nước Cộng hòa Congo ở phía nam. Bờ biển của Cameroon nằm ven vùng lõm Bonny thuộc vịnh Guinea và Đại Tây Dương. Quốc gia này thường được gọi là “châu Phi thu nhỏ” do đa dạng về địa chất và văn hóa.



Xem thêm