Truyện cười nước Bỉ (có biên giới với Pháp, Hà Lan, Đức, Luxembourg, và có bờ biển ven biển Bắc)



Trong CLB võ Judo, huấn luyện viên nói với một quý bà:
- Tôi nói với bà ngàn lần rồi, bà phải tự vệ khi người ta cố quận bà xuống sàn nhà, chứ bà lại cứ kéo tôi nằm lên bà như thế này!

*

- Anh có tin rằng có ngày tivi sẽ thay báo giấy không? - Vợ hỏi chồng.
- Không đời nào! Chẳng ai dám dùng tivi để nhóm lò sưởi, bởi giá quá mắc.

*

Quảng cáo của một khách sạn nhỏ miền quê: “Một nơi tuyệt diệu, tĩnh mịch, trong lành. Nơi đây quý khách sẽ có thể ngủ ngon lành trừ phi bị lương tâm cắn rứt”.

*

Joe, trợ lý thân tín nhất của giám đốc vừa mất tối qua. Viên giám đốc luôn dựa vào ý kiến của Joe về mọi việc từ nhỏ đến lớn. Hơn nữa Joe còn là người bạn thân nhất của ông. Vì vậy cũng dễ hiểu khi giám đốc không mấy ưa những kẻ đang thèm muốn vị trí của Joe, ông càu nhàu:
- Thậm chí họ còn không có chút lịch sự chờ đến khi anh ấy được chôn cất xong.
Tại tang lễ, một gã tiến đến bên cạnh giám đốc nói nhỏ:
- Thưa ngài, liệu tôi có cơ hội được thế chỗ của Joe không?
- Dĩ nhiên rồi. Nhưng anh phải nhanh chân lên kẻo không kịp vì tôi nghĩ là nhân viên nhà tang lễ chuẩn bị quan tài sắp xong rồi đấy.

Tư Cười

Bỉ, tên chính thức là Vương quốc Bỉ, là một quốc gia có chủ quyền tại Tây Âu. Bỉ có biên giới với Pháp, Hà Lan, Đức, Luxembourg, và có bờ biển ven biển Bắc. Đây là một quốc gia có kích thước nhỏ, mật độ dân số cao, dân số khoảng 11 triệu người. Bỉ thuộc cả hai vùng văn hoá châu Âu German và châu Âu Latinh, với hai nhóm ngôn ngữ chính: Tiếng Hà Lan hầu hết được nói tại cộng đồng người Vlaanderen, tiếng Pháp hầu hết được nói trong cư dân vùng Wallonie và khoảng 1% dân số là người nói tiếng Đức.



Xem thêm