Tổng hợp truyện cười Tổng thống Liên Xô Gorbachev



Theo tin của Thông tấn xã Liên Xô: Hôm kia một tàu ngầm nguyên tử Mỹ đã bị chìm trên biển Ba-ren sau khi đâm phải núi băng trôi, toàn bộ thủy thủ đoàn của núi băng đã vinh dự được trao tặng huân chương! Hôm qua một tàu ngầm Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Liên Xô và đã bị trừng trị: Tịch thu toàn bộ mái chèo. Dù chưa tỉnh cơn hôn mê, hôm nay đồng chí tổng bí thư Gorbachev kính mến vẫn quay lại văn phòng để lo công việc cho đất nước.

- Sao cậu bị khai trừ khỏi tổ chức? - bạn bè hỏi Hipteen Sinja.
- Số là tại văn phòng của tớ treo hai tấm ảnh, một tấm ảnh con lợn mà tớ yêu quý, tấm kia của Gorbachev. Một bận, lãnh đạo tổ chức đến chỗ tớ quát: "Sao anh vẫn chưa tháo cái ảnh con lợn kia xuống", tớ hỏi lại: "Con lợn nào cơ?".

Gorbachev buồn ngủ và thiếp đi, tay dựa vào bảng điện điều khiển nút bấm tên lửa hạt nhân. Khi viên sĩ quan trực ban bước vào, Gorbachev bật dậy:
- Trong thời gian tôi ngủ không xảy ra sự kiện đặc biệt gì chứ?
- Tôi vào để hỏi đồng chí nước Bỉ đâu rồi?

Những sáng kiến chính trị của Gorbachyov gây ra nhiều xáo trộn, đến mức chính quyền quy định ở cửa ra vào các hiệu bán đồ dùng gia đình phải có treo một tấm biển như sau: "Chỉ những ai mang giấy chứng nhận đã ăn trong ngày mới có quyền mua giấy vệ sinh".

Tư Cười



Xem thêm