Tại sao diễn viên JAV Ozawa Maria được gọi là 'thánh nữ'



Nữ diễn viên Ozawa Maria, còn được biết tới với tên Miyabi, sinh ngày 8/1/1986, là một thần tượng phim JAV nổi tiếng người Nhật Bản, còn gọi là thần tượng AV (Adaruto bideo joyū). Mẹ cô là người Nhật và bố là người Canada.

Ozawa Maria thừa nhận có quan hệ tình dục từ năm 13 tuổi với bạn trai vào đúng ngày sinh nhật của mình. Năm 2002, khi vừa tròn 16 tuổi, Ozawa lần tiên xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo dài 30 giây cho một thương hiệu socola, cô đóng cảnh lén trao socola cho một người trong khi đang nắm tay người còn lại.

Ảnh chế Ozawa Maria

Không giống như hầu hết các nữ diễn viên khác được tuyển chọn, Ozawa được bạn giới thiệu ngành. Cô bắt đầu làm mẫu với cái tên Miyabi trên trang web khiêu dâm Shirouto Teien vào tháng 6/2005 với vài bộ ảnh và một phim ngắn khiêu dâm hạng nặng. Sau đó cô ký hợp đồng với hãng phim S1 No. 1 Style, ngày 7/10/2005, cô lần đầu tiên cho ra mắt phim New Face – Number One Style, Ozawa nhớ lại rằng cô đã quá hồi hộp khi lần đầu tiên quay phim đến nỗi không dám nhìn vào mặt bạn diễn Arnel Estoesta.

Một người bạn của Ozawa đã cố gắng ngăn cản cô ngay từ khi bắt đầu làm việc trong ngành công nhiệp AV, tức Adaruto bideo joyū. Gia đình cũng như bạn bè của Ozawa luôn phản đối gay gắt con đường cô lựa chọn, cha mẹ cô đã vô cùng giận dữ. Gia đình tuyên bố sẽ từ mặt cô nếu Ozawa không dừng lại, nhưng Ozawa đã quá quen với cuộc sống xa xỉ và cách sống kiếm tiền nhanh chóng, dễ dãi ấy và không chịu từ bỏ. Kết quả là, cha mẹ Ozawa kiên quyết cắt đứt quan hệ, họ nói với hàng xóm rằng cô con gái của mình đã chết trong một vụ tai nạn giao thông. Ozawa không được phép về thăm nhà, mọi cuộc điện thoại gọi về nhà đều bị từ chối. Ozawa sống cô đơn ở Tokyo và không còn liên lạc với người thân.

Ảnh troll Ozawa Maria

Về phía mình, sau một thời gian, Ozawa cũng dần cảm nhận được sự khắc nghiệt đó của công nghiệp phim sex Nhật bản, vốn được mệnh danh là "máy nghiền thiếu nữ". Dù tiếp tục tham gia đóng phim người lớn, nhưng Ozawa từng trả lời phỏng vấn rằng: nếu một người bạn của cô tỏ ý muốn tham gia đóng phim người lớn, cô sẽ khuyên người đó ngừng lại. Trò chuyện trong chương trình Headstart của đài ANC, Maria Ozawa nói về thái độ của khán giả dành cho những diễn viên phim sex: "Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác rưởi, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn"!

Năm 2014, Ozawa giải nghệ và sang Philippines sinh sống. Maria nói: "Tôi sẽ không trở lại Nhật Bản nữa. Ở Nhật Bản, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự, công việc luôn là ưu tiên số một, bạn có thể phải bỏ tất cả vì công việc. Ở đây thì ngược lại, gia đình là trên hết, dù ban đầu tôi thấy điều này khá xa lạ vì nó khác với những gì tôi trải qua".

Tư Cười



Xem thêm