Diễn viên phim JAV nổi tiếng, Tokuda Shigeo là ai?



Tokuda Shigeo sinh ngày 18/8/1934, là nghệ danh của một nam diễn viên huyền thoại ngành công nghiệp kh.i.êu dâm của Nhật Bản, cũng được coi là diễn viên lớn tuổi nhất thế giới từng đóng thể loại phim này. Trước khi nghỉ hưu ở tuổi 60, ông làm nghề đại lý du lịch.

Ảnh chế Tokuda Shigeo

Công ty sản xuất phim nơi Tokuda Shigeo "công tác", khi bắt đầu làm các phim dành cho người cao tuổi, họ chỉ thử với người ở độ tuổi ngoài ba mươi, nhưng sự ăn khách của phim kh.i.êu dâm cho người lớn tuổi đã khiến công ty tạo ra một dòng phim với diễn viên trong độ tuổi bảy mươi, tất nhiên Tokuda là tiền đạo đá chính trên sân hàng chiếu.

Tokuda đóng phim với cả các nữ diễn viên trẻ và lớn tuổi, bao gồm một số phim với nữ diễn viên Fujiko Ito 72 tuổi. Số đông người già ở Nhật Bản có nhiều thời gian rảnh rỗi nên xem đủ loại phim, dần dần phim kh.i.êu dâm với người lớn tuổi đã trở thành một thị trường béo bở, chiếm khoảng 20-30% doanh thu của thể loại phim này.


Theo Tokuda kể thì khi nghỉ hưu ông không có gì để làm, vì vậy ông bắt đầu sự nghiệp thứ hai của mình với tư cách là một diễn viên kh.i.êu dâm. Không dám đến mua tại cửa hàng, Tokuda đã mua các video kh.i.êu dâm trực tiếp từ công ty sản xuất và đã trở thành bạn bè với một đạo diễn. Người đạo diễn này đề nghị ông đóng một video kh.i.êu dâm vì "phim kh.i.êu dâm người già" đã trở nên phổ biến, từ đó ông gắn bó với nghề.

Ảnh chế Tokuda Shigeo

Không phải tất cả các vai diễn của Tokuda đều liên quan đến tình dục bởi ông thích đóng những vai khác nhau, nhưng năm ấy Tokuda nói rằng ông hy vọng sẽ có thể tiếp tục đóng trong các phim kh.i.êu dâm cho đến khi 80 tuổi. Ông đã trở thành một hiện tượng ở phương Tây khi được mô tả trong một phóng sự của CNN năm 2008, tất nhiên nhiều khán giả Hoa Kỳ cũng đã nhẵn mặt ông trên màn ảnh nhỏ.

Thường thì trong phim kh.i.êu dâm của Nhật, các nam diễn viên là vô danh, nhưng Tokuda Shigeo hiện đã có thương hiệu cho riêng mình với các trận chiến cùng các nữ diễn viên lứa tuổi khác nhau. Khi Glory Quest phát hành "star man" Maniac Training of Lolitas vào tháng 12/2004, Tokuda cũng đã diễn trong loạt phim này với rất nhiều các nữ diễn viên trẻ, bắt đầu từ tháng 8/2006, sau đó là một loạt phim khác cũng của Glory Quest từ năm 2008. Tính đến nay, Tokuda đã thực hiện gần 400 video, trở thành một siêu sao trong thể loại này.

Ảnh chế Tokuda

Tokuda cao 1m60, đã lập gia đình, có hai con và một cháu trai. Ông nói rằng vợ ông, 45 tuổi, ngay từ đầu đã nghi ngờ ông đóng vai diễn nào đó trong ngành công nghiệp phim ảnh nhạy cảm nhưng không hỏi bất kỳ câu hỏi nào, ông cũng đã giữ bí mật vị trí "ngôi sao" của mình.

Thông tin về việc nam diễn viên JAV già nhất thế giới – Shigeo Tokuda bất ngờ qua đời ở tuổi 83 đã khiến cả cộng đồng mạng xôn xao và không khỏi ngỡ ngàng. Thông tin nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội tháng 9/2017, tuy nhiên, thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Sau khi tìm hiểu, nam diễn viên Shigeo Tokuda vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.
Ảnh chế Tokuda

Thậm chí đây chỉ là tin đồn trên mạng xã hội Việt Nam, các trang thông tin và báo chí bên Nhật hoàn toàn không hề đưa tin về cái chết của Shigeo Tokuda. Thông tin về nam diễn viên trên cổng thông tin tìm kiếm cũng vẫn chỉ để ngày tháng năm sinh. Được biết, thông tin này bắt nguồn từ bức ảnh chế của trang 9gag nổi tiếng thế giới đã được đăng từ cách đây 2 năm trước. Có lẽ trong lúc tìm kiếm thông tin về Shigeo Tokuda ai đó đã không để ý ngày tháng đăng bức ảnh nên đã gây ra hiểu lầm này.

Tư Cười



Xem thêm