Ai ai cũng có thể là dị nhân nếu như biết tìm ra điểm dị của mình



Lúc chào đời Lão Đồng Nát chỉ khóc không cười, không đi không đứng, trời bỗng nhiên tối dần, đến khi chương trình Những Bông Hoa Nhỏ phát sóng thì tối hẳn, không ai cho là sự lạ. Sáng hôm sau, trong nhà bỗng nhiên xuất hiện một con vật lạ thường, giống hệt cá vàng nhưng không biết bơi, cũng vây cũng vẩy đầy đủ nhưng cứng ngắt, đôi mắt teo tóp đờ đẫn, nằm thẫn thờ trên cái đĩa. Một đạo sĩ vừa mù vừa câm đi ngang trông thấy mới la lên rằng: "Đó là con cá rán, thế nào đứa bé này lớn lên không làm ăn ở quê thì cũng đi nơi khác mưu sinh. Về sau quả nhiên là như thế".

Nhờ thế đất thuộc dáng rồng lộn hổ ngồi ị, lão lớn lên thông minh đĩnh ngộ. Lên 2 tuổi đã biết nói, 3 tuổi biết đếm đến mười, lên 7 đã đọc thông viết thạo. Gặp người lạ người quen hỏi gì cũng trả lời trơn tru nhưng tịch không đúng câu nào. Ai ai cũng phải trầm trồ. Tướng mạo đĩnh đạc khác thường, từ nhỏ đã đầu đội trời chân đạp đất, mồm ngang mũi dọc mắt hai bên, điều lạ thường là tóc và móng tay móng chân cứ theo thời gian mà dài thêm ra, dăm bữa nửa tháng lại phải cắt một lần. Tư chất lão khá khẩm từ bé, trên thông thiên văn dưới tường địa lý ở giữa không biết gì.

Lúc bấy giờ, không rõ là mấy giờ, nhằm ngày sinh nhật lần thứ 74 của ông Donald Trump, lão buồn tình mà nghĩ rằng hẳn mình là người ngoài hành tinh được cử đến trái đất cmn rồi. Thế là lão quyết định làm nhiệm vụ của mình, đó là nghiên cứu hệ mặt trời (Mặt trời, Trái đất, Mặt trăng, Sao Kim, Sao Thủy, Sao Mộc, Sao Hỏa, Sao Thiên Vương, Sao Thổ, Sao Hải Vương) và bắt đầu viết báo cáo.

Tư Cười



Xem thêm