Sự khác biệt về giới



Một công trình nghiên cứu tại Mỹ đã đưa ra kết luận sau:
1. Đàn ông sẵn sàng trả 2$ cho món đồ trị giá 1$ nếu anh ta cần nó. Đàn bà sẵn sàng trả 1$ cho món đồ 2$ thậm chí cô ta không cần nó.
2. Đàn bà luôn phải lo lắng cho tương lai cho tới khi lấy được chồng. Đàn ông chỉ phải lo lắng về tương lai sau khi đã lấy vợ.
3. Người đàn ông thành đạt là người làm ra nhiều tiền hơn nhu cầu chi tiêu của vợ mình. Người đàn bà thành đạt chính là người vợ đó.
4. Để có được hạnh phúc với 1 người đàn ông cần phải hiểu anh ta thật rõ, còn tình yêu chỉ cần tương đối. Để có hạnh phúc với 1 người đàn bà cần phải yêu cô ấy thật nhiều, và đừng cố gắng hiểu cô ấy làm gì.
5. Đàn ông có vợ sống lâu hơn đàn ông độc thân - nhưng đàn ông có vợ lại muốn tự tử nhiều hơn là đàn ông độc thân.
6. Đàn ông có vợ nên quên những lỗi lầm mà mình phạm phải, vì đó là lãng phí khi cả 2 người cùng phải nhớ về những chuyện lặt vặt đó.
7. Đàn bà lấy đàn ông với hy vọng anh ta sẽ thay đổi, nhưng không được toại nguyện. Đàn ông lấy đàn bà, hy vọng cô ta sẽ không thay đổi, nhưng cũng không được toại nguyện.
8. Đàn bà luôn là người nói lời cuối cùng trong cuộc tranh cãi. Bất cứ lời nói nào của người đàn ông kể từ sau "lời cuối cùng" đó đều được tính vào cuộc tranh cãi mới.
9. Trong đời, chỉ có 2 lần đàn ông không hiểu đàn bà: trước khi cưới và sau khi cưới.

Tin khám phá



Xem thêm