Siêu quảng cáo

Quảng cáo thế nào là hiệu quả? Theo tôi, đó là dùng phương pháp (lành mạnh) để nhiều người tò mò mua hàng của mình, tất nhiên lần sau người ta có mua tiếp không lại là chuyện khác. Xin giới thiệu một cách quảng cáo khá ấn tượng:
Mục kết bạn trên báo nọ đăng:
"Công Tằng Tôn Nữ Kiều Nguyệt Nga LinĐa. 20 tuổi, người mẫu kiêm diễn viên, xinh đẹp, gợi cảm, tài sản nửa triệu đô, chưa hề yêu (xem ảnh đăng kèm). Cần tìm một người chồng không kể tuổi tác, không kể xấu đẹp hay cao thấp, giàu nghèo không quan trọng miễn là giống như nhân vật nam trong tiểu thuyết “Tình thơ 24H” của cây bút Tuy Sắc.
Ngày hôm sau, nửa triệu cuốn tiểu thuyết đó được bán hết veo! Nhưng đọc xong mới thấy, thứ nhất là truyện nhạt phèo, thứ hai là có quá nhiều nhân vật nam trong đó, nhưng cô LinĐa lại không nói rõ giống nhân vật nào. Quảng cáo... sách mà lị!

Tin khám phá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tết cổ truyền, nét đẹp văn hóa và tinh thần của người Việt, tấm gương phản chiếu bản sắc Việt Nam

Báo Hoa Học Trò, tờ báo kỷ niệm tuổi học đường

Lịch thi đấu và kết quả World Cup 2026, vòng loại khu vực châu Á (cập nhật)