Khoa học cũng ngậm cười



Nhờ có những sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật mà ngày nay người ta có thể làm được nhiều điều bất ngờ như trong một giấc mơ thần kỳ nhưng đôi khi cũng gặp phải những trục trặc thú vị.
Chuyện kể rằng:
Có một tay bác sĩ ngoại khoa rất nổi tiếng, ông có khả năng kỳ diệu là có thể phẫu thuật thay thế những bộ phận của con người.
Một hôm có một khách hàng đến đòi phẫu thuật đôi mắt mù lòa của mình, ông ta bèn  mắt chó đẻ thay thế cho anh ta. Cuộc phẫu thuật khá thành công, khi khám lại bệnh nhân thì ông ta nhận được những lời như sau:
"Dạ thưa bac sĩ đôi mắt của tôi thật là tuyệt vời, có thể nhìn trong bóng đêm như ban ngày nhưng chỉ mội tỗi mỗi khi nhìn thấy cứt thì lại thèm!"
Một hôm có một anh chàng cụt "súng" đến nhơ bác sĩ phẫu thuật cho có thê trở lại những chức năng của đàn ông.
Sau một thời gian ông quyết định lấy "súng" của ngựa để thay cho anh ta. Nhờ có tay nghề cao mà ca phẫu thuật thành công một cách mỹ mãn.
Một thời gian sau, có một cô gái còn rất trẻ đến gặp bác sĩ phàn nàn:
- Dạ thưa anh, Từ ngày chồng em phẫu thuật, "mưa gió" thật là mặn nồng nhưng anh nhà  khỏe quá,  em không chịu được , vậy bác sĩ có cái nào cũng của ngựa không thay cho em với?
Một thời gian sau, có một anh chàng cụt tay đén gặp bác sĩ đòi thay cánh tay mới.
Bác sĩ suy nghĩ, những lần trước mình dùng những bộ phận của súc vật đều gặp phải những rủi ro thôi thì lần này mình lấy bộ phận của người vậy, ông ta bèn lấy canh tay của một phụ nữ lắp cho anh ta.
Sau một thời gian gặp,  bệnh nhân  hồ hởi đến thông báo tình hình:
- Thật là tuyệt vời thưa bác sĩ, sau khi phẫu thuật em đã có được đôi tay tuyệt vời,  rất mềm mại, em có thể nấu nướng, thêu thùa,nhưng chỉ mỗi tội là  mỗi khi... đi tiểu em nắm hơi chặt.
Sau vụ đó nghe đau ông bác sĩ đó đã giải nghệ.

Tin khám phá



Xem thêm