“Ca rao”: Bản chất đàn ông



Phụ nữ mới là sự bí hiểm của tạo hoá, còn cánh đàn ông thì bản chất đơn giản như... “đang giỡn” vậy. Sau đây là 10 ví dụ về cái sự đơn giản ấy!

- Đàn ông lớn lên, khi biết mình thuộc phái mạnh họ đã tự cho mình là những siêu anh hùng, và cứ thế ào ào tiến công trong mọi việc, họ không chịu cảnh “tự an ủi” kiểu:
Ta về ta tắm ao ta
Dù trong dù đục vẫn là cái ao!

- Bạn hãy nhìn sang bên trái màn hình. Nếu là phụ nữ họ sẽ đặt câu hỏi: “Sao các mục lại có màu giống nhau thế? Không thú vị gì cả”. Đàn ông thì không màu mè mấy, chưa có người đàn ông nào thốt lên trong một buổi tiệc rằng: “Tức quá, có một kẻ mặc bộ đồ giống mình”, thậm chí họ không biết đàn ông khác ăn mặc thế nào nữa. Chỉ ngắm các nàng rồi vơ vẩn trong đầu:
Thu đi để lại lá vàng
Bao giờ anh để cho nàng thằng cu?

- Đàn ông luôn lơ đãng, thường phải xem lại các pha quay chậm trong bóng đá, nếu không họ chẳng thể nhớ nổi chuyện gì vừa xảy ra. Đó là do đang làm việc này nhưng lại nghĩ chuyện khác, miễn quan tâm những gì “lẻ tẻ”:
Chuồn chuồn bay thấp chẳng sao
Bay cao cũng vậy. Bay vừa, kệ thôi!

- 3 người phụ nữ trở lên tụ họp với nhau, đàn ông trở thành đề tài của họ. 3 người đàn ông trở lên tụ họp với nhau sẽ nói chuyện nhậu:
Con cò mà đi ăn đêm
Lỡ mà bị bắt vặt lông nấu liền

- Đàn ông luôn ra vẻ sợ hãi khi nghe vợ hay người yêu nói: “Chúng ta cần nói chuyện”. Thực ra đó là sự đánh lạc hướng, chính xác thì họ:
Ra đường sợ nhất công nông
Về nhà sợ nhất vợ không nói gì...

- Những bài tham gia Mất Giấc Ngủ Trưa của cánh mày râu bao giờ cũng viết theo kiểu “như đúng rồi” và họ luôn chắc chắn bài của họ hay nhất. Nói chung, đàn ông là giống tự tin:
Hôm kia vừa mới thứ ba
Hôm nay chắc chắn phải là thứ năm

- Quá tự tin nên đàn ông thường chủ quan hơn phụ nữ. Ăn uống không thèm nghe cảnh báo của y tế về tiết canh cháo lòng, thịt chó mắm tôm:
Mơ lông tuy có nhiều lông
Ăn vào ngon miệng chứ không việc gì

- “Thời mãn kinh” của đàn ông thú vị hơn của phụ nữ. Phụ nữ mãn kinh sẽ tăng cân và thiếu tự tin. Đàn ông thời “mãn kinh” sẽ lái xe hơi, đón nhận muôn vàn ánh mắt ngưỡng mộ của các cô gái trẻ, mặt câng lên ra vẻ:
Sinh ra ta đã hiền lành
Bây giờ ta lại trở thành... hiền khô

- Phụ nữ hay tự hỏi: “Mình yêu rồi sao?”. Trong khi đàn ông lại hỏi: “Không biết đội của mình có thắng không? Cái xe tiếp theo của mình sẽ là loại gì?”. Nói chung đàn ông thực dụng hơn, không thích làm những việc mà không thấy hiệu quả kiểu:
Ai đưa con sáo sang sông
Để cho con sáo mất công bay về?

- Muốn rời bỏ một người đàn ông mà không làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy, hãy nói: “Em muốn cưới anh, em muốn có con với anh ngay...”, có khi nghe câu đó anh ta sẽ chạy mất dép. Bạn đừng nói: “Anh đi đi”; “Anh là kẻ bất tài”. Khi đó những gì viết trên đây không còn đúng với anh ta nữa, anh ta đã rơi vào tình trạng không còn gì để mất:
Người đi một nửa hồn tôi mất
Một nửa hồn kia đứng... chửi thề!!!

Chúc bạn một ngày cuối tuần “thành công trong việc giúp chàng của bạn thành công”!

Tin khám phá



Xem thêm