6 tình huống bị con bắt quả tang



Tình huống 1:
Tối hôm qua, xem xong phim truyện trên VTV, anh xã tôi quay sang đòi “dạt dào tình cảm”.
Tôi bảo:
- Từ từ để con nó ngủ đã nào.
Anh xã vừa lần lần tay vừa nói:
- Nó ngủ say như thằng chết trôi rồi, biết gì nữa mà lo.
Thế là vào cuộc! Sáng hôm nay, cả nhà đang ăn xôi sáng thì “ông” con trai quay sang mẹ nói rất rành rọt:
- Mẹ ơi, mẹ cho "thằng chết trôi" xin thêm ít ruốc ạ!
Vợ chồng nhìn nhau, xuýt nữa thì chết ngẹn!

Tình huống 2:
Chẳng là mới lấy nhau được 4 năm, vợ chồng còn nghèo nên cố lắm chúng tôi mới xây được hai gian nhà, một gian làm bếp và để xe, gian kia là phòng khách kiêm phòng ngủ với một cái giường đôi. Thế nên, nhiều khi chuyện vợ chồng bị cô con gái 4 tuổi quậy rất buồn cười. Như tối hôm thứ 7 vừa rồi. Nửa đêm, bố mẹ đang khởi động để “gặp nhau cuối tuần” tí thì con gái thức giấc la ầm lên:
- Bố... bố làm gì mẹ đấy?
Bố nó hoảng quá nằm bẹp xuống... che!!! Mẹ nó thì vội lấy tay bịt mắt con gái lại:
- Ngủ đi, ngủ đi...
Lát sau yên ắng, ông xã quay sang tôi đòi “uống sữa”. Nhưng cô con gái rượu chợt choàng dậy nhìn chăm chú rồi khóc ầm lên:
- Bố hư, bố hư... bố đi ra, bố đi ra...
Thế là ông xã tôi bị con gái “cướp trên giàn mướp”, tiu ngỉu lăn ra ngủ đến sáng!

Tình huống 3:
Con trai còn nhỏ phải... rung rung mới ngủ. Một hôm hai vợ đang “hành sự” thì thằng cu tỉnh giấc, bố không mảnh vải che thân phi dậy rung con ngủ, vợ nằm dưới giường nhìn lên thấy các “cơ quan đoàn thể” của chồng đều được ru ngủ theo (rung bần bật) lăn ra cười...

Tình huống 4:
Chả là ông xã mình có khiếu văn hóa văn nghệ cao, ngày xưa mình mê chàng cũng vì giọng hát. Nhưng cái máu hay hát ấy nhiều khi cũng khiến mình vừa bực vừa buồn cười.
Như đêm qua, có tình huống không thể nhịn cười. Chả là nửa đêm, trong lúc đang “hì hà hì hụi” thì ông xã bỗng ngẫu hứng rên ư ử: “Cho đến hôm nay những chàng trai đang lái máy cày...”. Thế là hai vợ chồng cười ùng ục, không làm ăn gì được nữa!

Tình huống 5:
Hôm ấy vợ chồng mình về bên ngoại. Buổi tối, sau khi “xong xuôi”, ông xã mình khát ghê gớm, mà tủ lạnh trong phòng không có nước lạnh, ông ấy nhớ ra là tủ dưới nhà. Vợ chồng mình ở với ông bà ngoại, lại còn chung tầng, cửa phòng mình và cửa phòng ông bà trông thẳng sang nhau.
Con rể đương nhiên không dám kinh động bố mẹ vợ giữa đêm hôm khuya khoắt, nên còn không dám bật đèn cầu thang nữa cơ, đi xuống dưới nhà, rất lén lút mở tủ lạnh uống nước. Không ngờ bố vợ rất thính ngủ, người nghe tiếng động lạ dưới bếp, nghĩ ngay đến chuyện ăn trộm đột nhập. Ông thủ theo cây gậy phi ra cầu thang, lăm lăm vũ khí trong tay rồi đột ngột bật đèn lên. Ánh sáng vừa lóe lên thì người và con rể nhận ra nhau, con rể cứng lưỡi không biết thanh minh thế nào trong trường hợp này, bố vợ cũng không nói gì mà im lặng quay về phòng.
Chuyện đến thế này còn chưa kết thúc. Khoảng 15 phút sau thì ông chồng mình thấy hậu quả của chuyện uống quá nhiều nước, ông ấy lại mò ra khỏi cửa. Lần này không dám bật điện nhà vệ sinh, không dám đóng cửa. Sau khi suy tính một lát, ông ấy hạ cái phần nhựa trên toalet xuống, ngồi xuống và bắt đầu giải quyết theo kiểu của chị em cho nó yên tĩnh. Lại không ngờ là bố vợ vẫn chưa ngủ, lần này nghe tiếng động rất nhỏ trong nhà vệ sinh, ông cụ lại phi ra trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Đột ngột bật đèn lên, bố vợ và con rể lại trố mắt nhìn nhau lần nữa!

Tình huống 6:
Con mình hồi đó 5 tuổi, nhưng không hiểu sao nó chỉ thích ngủ cùng phòng ông bà chứ nhất định không chịu ngủ cùng bố mẹ.
Hôm ấy sinh nhật nhóc, tổ chức trong phòng vợ chồng mình cho ý nghĩa. Sau khi vui chơi, nhóc ríu mắt lại, và vì lúc đó đã khuya nên nhóc mệt, ngủ luôn trên giường bố mẹ.
Tối đó, hai vợ chồng (...) xong lăn ra ngủ. Thực ra cũng chẳng để ý gì, vì thấy cậu con trai ngủ tít thò lò nên khá yên tâm. Nhưng sáng ra mới “có chuyện”.
Lúc đang ăn cơm, bà hỏi:
- Tối qua cháu ngủ với bố mẹ có ngon giấc không?
Thằng nhóc xoa đầu:
- Có ạ! Nhưng cháu nằm mơ thấy đi máy bay.
- Như thế nào? – bà bật cười.
- Thì cứ bay lên bay xuống hoài. Mãi lâu mới thôi.
Cả nhà... im lặng ăn cơm, không ai nhìn hai vợ chồng mình. Không biết có ai phát hiện ra cái tấm nệm giường vợ chồng mình là nệm lò xo hay không?!

Tin khám phá



Xem thêm